- O1-โครงสร้าง
- O2-ข้อมูลผู้บริหาร
- O3-อำนาจหน้าที่
- O4-แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
- O5-ข้อมูลการติดต่อ
- O6-กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
- O7-ข่าวประชาสัมพันธ์
- O8-Q&A
- O9-Social Network
- O10-นโยบายคุ้มครองข้อมูล
- O11-แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
- O12-รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
- O13-รายงานผลงานดำเนินงานประจำปี
- O14-คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- O15-คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
- O16-สถิติการให้บริการ
- O17-รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- O18-E-Service
- O19-แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
- O20-ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดข้างหรือจัดหาพัสดุ
- O21-สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- O22-รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- O23-นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล พร. ปี 65-68
- O24-การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- O25-หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- O26-รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
- O27-แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- O28-ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- O29-ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- O30-การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- O31-นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
- O32-การสร้างวัฒนธรรม No gift policy
- O33-รายงานผล No Gift Policy
- O34-การประเมินความเสี่ยงการทุจริตมิชอบประจำปี
- O35-การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและปรพพฤติมิชอบ
- O36-แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- O37-รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
- O38-รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
- O39-ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่รัฐ
- O40-การขับเคลื่อนจริยธรรม
- O41-การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่รัฐ
- O42-มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- O43-การดำเนินการตามมาตรฐานการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O17-รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ประกาศเมื่อ | รายละเอียด | |
21 Mar 2023 |
ผลการสำรวจความพึงพอใจผู้ใช้บริการห้องตรวจผู้ป่วยนอก รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2566
|
Download |
14 Mar 2023 |
ผลการสำรวจความผูกพันของผู้รับบริการในการกลับมา/ไม่กลับมา รับบริการที่ห้องตรวจผู้ป่วยนอก รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร. ประจำปีงบประมาณ 2565
|
Download |
14 Mar 2023 |
ผลการสำรวจความพึงพอใจในการได้รับบริการทางการแพทย์และการรักษาพยาบาลด้านต่างๆของงานผู้ป่วยนอก รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร. ประจำปีงบประมาณ 2565
|
Download |
14 Mar 2023 |
ผลการสำรวจความพึงพอใจในภาพรวมของการบริการสุขภาพงานผู้ป่วยนอก รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร. ประจำปีงบประมาณ 2565
|
Download |
30 Jan 2022 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการของห้องตรวจสุขภาพ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร.
|
Download |
25 Jan 2022 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการของห้องตรวจผู้ป่วยนอก รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร. ประจำปี 2564
|
Download |
12 Oct 2021 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการของห้องตรวจผู้ป่วยนอก รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร. (การกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้รับบริการ)
|
Download |
12 Oct 2021 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการของห้องตรวจผู้ป่วยนอก รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร. (แยกประเภท)
|
Download |
12 Oct 2021 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการของห้องตรวจผู้ป่วยนอก รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร. (ภาพรวม)
|
Download |
12 Oct 2021 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการของห้องตรวจผู้ป่วยนอก รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร. ครั้งที่ 1 ปี 2564
|
Download |
12 Oct 2021 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการของห้องตรวจผู้ป่วยนอก รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร. ครั้งที่ 2 ปี 2563
|
Download |
12 Oct 2021 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการของห้องตรวจผู้ป่วยนอก รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร. ครั้งที่ 1 ปี 2563
|
Download |